Dieu kien thanh lap cong ty tu van bat dong san noi tieng.

Bất động sản đang là một trong những ngành đầu tư hot nhất hiện nay. Trong những năm gần đây, mọi nguồn tiền đều đổ vào bất động sản nhanh và nhiều hơn so với các lĩnh vực khác. Bắt kịp xu hướng này, các công ty môi giới mở ra ngày càng nhiều, nhân lực các ngành khác chuyển sang môi giới bất động sản cũng tăng lên rõ rệt. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những công ty tư vấn bất động sản uy tín nhất Việt Nam qua bài viết dưới đây nhé!

➔➔➔ Dự án Bất động sản HOT đang mở bán tại đức thiện https://band.us/@bdsducthien

Cần đáp ứng những điều kiện gì khi thành lập công ty tư vấn bất động sản

Ngành môi giới bất động sản là một ngành có điều kiện nên để có thể kinh doanh thuận lợi và thành lập công ty môi giới bất động sản thì các công ty cần phải đáp ứng các điều kiện sau :

Công ty môi giới bất động sản phải đảm bảo có ít nhất 2 người có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể thi và xin cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản.

Doanh nghiệp môi giới bất động sản không được thực hiện đồng thời hai nghề là môi giới và giao dịch bất động sản.

Công ty môi giới bất động sản phải đảm bảo có ít nhất 2 người

Doanh nghiệp môi giới bất động sản để được hoạt động môi giới bất động sản phải đăng ký ngành, nghề kinh doanh phù hợp liên quan đến hoạt động môi giới bất động sản. Tìm kiếm mã công ty phải được hoàn thành để đăng ký một công ty. Chi tiết tại đây https://www.vingle.net/bdsducthien

Khi đăng ký hoạt động môi giới bất động sản, các công ty có thể đăng ký theo các dòng sau: Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất. Nhóm này gồm: Hoạt động kinh doanh bất động sản thương mại thu phí hoặc theo hợp đồng, bao gồm các dịch vụ liên quan đến bất động sản như:

  • Hoạt động của đại lý và môi giới bất động sản

  • Người trung gian trong việc mua, bán hoặc cho thuê bất động sản trên cơ sở phí hoặc hợp đồng.

  • Quản lý tài sản trên cơ sở phí hoặc hợp đồng.

  • Dịch vụ thẩm định bất động sản.

  • Sàn bất động sản.

 Đăng ký hoạt động môi giới bất động sản

Nếu bạn chọn ngành không yêu cầu điều kiện, bạn có thể bắt đầu kinh doanh ngay sau khi thành lập công ty môi giới bất động sản mà không cần chuẩn bị các điều kiện liên quan hay xin giấy phép kinh doanh. Nếu bạn chọn một ngành nghề cần điều kiện thì bạn phải đảm bảo những yêu cầu cần thiết sau đó phải xin giấy phép kinh doanh thì mới có thể kinh doanh được.

Hồ sơ đăng ký thành lập Công ty tư vấn bất động sản

  1. Hồ sơ xin cấp Giấy phép Thành lập Công ty tư vấn bất động sản.

  2. Dự thảo quy chế thành lập công ty môi giới bất động sản

  3. Danh sách thành viên sáng lập nếu là công ty TNHH 2 thành viên hợp danh trở lên, danh sách cổ đông sáng lập nếu là công ty cổ phần;

  4. Chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản (đối với trường hợp thành lập công ty môi giới bất động sản).

  5. Xác nhận đặt cọc (đối với trường hợp thành lập công ty kinh doanh bất động sản).

Danh sách luôn đính kèm các thông tin sau:

Nếu là cá nhân tham gia thành lập doanh nghiệp: bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân còn giá trị sử dụng của các cổ đông tham gia góp vốn thành công.

Hồ sơ đăng ký thành lập Công ty tư vấn bất động sản

Nếu là tổ chức cung cấp vốn: quyết định của tổ chức liên quan đến việc thành lập công ty, biên bản cử người đại diện phần vốn của tổ chức, bản sao đăng ký kinh doanh, bản sao hộ chiếu của người đại diện phần vốn góp;

Nếu bạn là cá nhân hoặc pháp nhân nước ngoài: Cơ quan quản lý thuế có thẩm quyền của công ty đặt địa chỉ nghiệp vụ

Thời hạn thực hiện thủ tục hồ sơ từ 3 đến 5 ngày làm việc không kể ngày nghỉ cuối tuần, ngày lễ, tết.

Sau khi thành lập công ty tư vấn bất động sản bạn cần hoàn thành các bước liên quan như:

  • Mua chữ ký số nộp thuế qua mạng

  • Đăng ký tài khoản ngân hàng cho công ty

  • Thuê và sử dụng dịch vụ kế toán thuế

  • Thông báo xuất hóa đơn GTGT và treo biển

  • Góp vốn vào công ty đúng  hạn

  • Kê khai và nộp thuế đầy đủ

Nếu không tuân thủ quy định này sẽ bị xử phạt hành chính đối với doanh nghiệp của bạn, vì vậy hãy đảm bảo những điều này được hoàn thành kịp thời.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về điều kiện thành lập công ty tư vấn bất động sản, thủ tục thành lập công ty môi giới bất động sản hi vọng sẽ hữu ích với các bạn. Mọi thắc mắc liên quan đến quy chế kinh doanh, môi giới bất động sản, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết hơn!

Views 795
Share
Comment
Emoji
😀 😁 😂 😄 😆 😉 😊 😋 😎 😍 😘 🙂 😐 😏 😣 😯 😪 😫 😌 😜 😒 😔 😖 😤 😭 😱 😳 😵 😠 🤔 🤐 😴 😔 🤑 🤗 👻 💩 🙈 🙉 🙊 💪 👈 👉 👆 👇 🖐 👌 👏 🙏 🤝 👂 👃 👀 👅 👄 💋 💘 💖 💗 💔 💤 💢
You May Also Like