Thay đổi hoàn toàn diện mạo đầu báo nhiệt PCCC An Phát sau một năm ra mắt sản phẩm

Thay đổi hoàn toàn diện mạo đầu báo nhiệt PCCC An Phát sau một năm ra mắt sản phẩm

Với sự thống nhất về bản thiết kế đầu báo nhiệt, phòng công tổ chức công tác PCCC An Phát đã ra kế hoạch hoạch định dự án trong hai năm tới đây làm thay đổi kết cấu quy mô lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy tại nhiều tỉnh phía nam, nơi có nhiều khu công nghiệp trên cả nước.

Cấp phép đầu báo nhiệt PCCC An Phát được hợp thức hoá

Đến tháng 11/2021, đầu báo nhiệt đã được cấp cho việc lắp đặt hệ thống phòng bị cháy nổ trên diện rộng. Đại diện PCCC An Phát cho biết, đối với các khu công nghiệp lớn, các chứng chỉ giấy tờ cấp phép thi công và lắp đặt đã được cung cấp đầy đủ cho việc hoạt động trên hệ thống. Nhằm làm giảm tải sức ép thời gian lên các công trình được lắp đặt, các gói thầu đã được chia nhỏ theo từng vùng như sau:

  • Miền Tây Nam Bộ

  • MIền Đông Nam Bộ

  • Các tỉnh còn lại của phía Nam

Việc thu hồi hàng loạt đầu báo nhiệt cũ để thay đổi bằng các đầu báo mới đã được cải tiến thêm nhằm đảm bảo các thông số kỹ thuật phải đáp ứng được đầy đủ hệ số an toàn. Tập đoàn hiện nay cũng có một số chính sách khai thác mới để thay đổi chiến lược kinh doanh cùng đối tác kinh doanh hiện nay. Lý do phải liên tục thay đổi và cải tiến cho các bộ phận linh kiện thiết bị cũng một phần do mặt dưới của nó là một hợp kim, điều này đồng nghĩa với việc khi sử dụng quá mức thì hợp kim cứng đạt đến ngưỡng chịu nhiệt tối đa, và nếu không thay mới, mặt dưới inh kiện sẽ bắt đầu nóng và trở nên mất chế độ cảm biến đo lường nhiệt độ chính xác.

Ngoài thiết bị đầu báo nhiệt cố định cần phải thay đổi ra thì phía trên công tắc điện của nó cũng cần được thay đổi lên một lõi hợp kim mới. Theo một số lý do được ban lãnh đạo đưa ra thì việc cần tối ưu kinh phí sản xuất cũng như phát triển hệ thống đang là một tiến trình được ưu tiên nhất, ngay cả khi đem so với việc đưa ra thiết kế dòng sản phẩm mới. Cũng theo họ xác nhận, các hệ thống phòng cháy chữa cháy theo thiết kế mới cũng đang được đưa ra theo quý của năm, thế nhưng độ nhận diện sản phẩm không được cao. 

Đổi mới đầu báo nhiệt PCCC An Phát sau một năm ra mắt

Tuy nhiên, vẫn không thể không kể đến một trong những cách thức được đổi mới của đầu báo nhiệt tại PCCC An Phát. Trong những ngày gần đây, việc xây dựng nên những công trình mang tính ứng dụng hữu hiệu cao của các linh kiện này đã mang đến doanh thu cao trong những tháng cuối năm khá cao cho công ty, đó là chưa kể đến lợi nhuận của các dòng phụ kiện khác trên cùng hệ thống.

Tính đến cuối tháng 12 này, tức tròn 1 năm dòng dau bao nhiet gia tang được tung ra thị trường sau khi được cấp phép sản xuất. Sau giai đoạn 1 năm tập trung khai thác và cải tiến liên tục vào dòng sản phẩm này, cuối cùng, các con số bán ra đã vượt ra khỏi mong đợi dự đoán bán hàng hồi đầu năm nay. Mặc dù con số lỗi cũng chưa là nhỏ nhất thế nhưng việc cải thiện quy mô công trình sản phẩm vẫn đang được diễn ra khá ổn định.

Cũng theo như dự đoán các khu vực thường xuyên xảy ra cháy nổ sẽ được ưu tiên lắp đặt đầu báo nhiệt mới nhằm tăng tính an toàn tại khu vực. Hiện tại công ty vẫn đang tiên một số khu chế phẩm dễ xảy ra tình trạng cháy nổ như:

- Khu sản xuất may mặc

- Khu sản xuất đồ gia dụng

- Kho hàng lớn

Cách các khu sản xuất không xa là các trạm bơm nước luôn được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ hàng tháng, để đảm bảo công tác lấy nước lúc hỏa hoạn luôn được kịp thời. Khi đầu báo nhiệt gia tăng nhận được tín hiệu nhiệt tăng cao bất thường sẽ gửi tín hiệu về trung tâm xử lý báo cháy để ra hiệu bơm các nước từ các trụ bơm này về ống dẫn xả tràn cứu hoả kịp thời.

Kiểm tra đầu báo nhiệt PCCC An Phát đạt chất lượng chuẩn

Sau một tháng có công tác kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu báo nhiệt tại các doanh nghiệp đối tác, phòng kiểm tra và quản lý chất lượng PCCC An Phát đã đưa ra một số đề xuất mới nhằm cải tiến lại hệ thống đã cũ và có dấu hiệu bắt đầu xuống cấp. Hơn hết nữa là cũng có một vài kiến nghị được đưa ra thích hợp với việc phối hợp với hệ thống giữa các lối kiến trúc khác nhau làm tăng khả năng tương thích. 

Sau khi đã hạn chế được một số tình trạng xuống cấp của đầu báo khói và dau bao chay nhiet nhất định, công ty đã đề xuất cho các dự án công trình một số điểm cần phía đối tác phải hợp tác cùng thay đổi mới có thể xây dựng được một hệ thống phòng cháy chữa cháy đủ điều tiêu chuẩn.

Khi đã đáp ứng đủ nhu cầu của tiêu chuẩn hệ thống phòng cháy chữa cháy thì lắp đặt đầu báo nhiệt PCCC An Phát đã trở nên dễ dàng hơn khi các tình trạng lỗi cũng xảy ra ít hơn.

 

Đầu báo nhiệt - thiết bị hiện đại: https://myanimelist.net/profile/ahiiiii123


Views 785
Share
Comment
Emoji
😀 😁 😂 😄 😆 😉 😊 😋 😎 😍 😘 🙂 😐 😏 😣 😯 😪 😫 😌 😜 😒 😔 😖 😤 😭 😱 😳 😵 😠 🤔 🤐 😴 😔 🤑 🤗 👻 💩 🙈 🙉 🙊 💪 👈 👉 👆 👇 🖐 👌 👏 🙏 🤝 👂 👃 👀 👅 👄 💋 💘 💖 💗 💔 💤 💢
You May Also Like