Đầu báo cháy Hochiki có mặt khắp mọi nơi

Thị trường hệ thống đầu báo cháy hochiki PCCC An Phát tại Việt Nam

Đơn vị phân phối hệ thống đầu báo cháy hochiki PCCC An Phát đã lập kênh YouTube riêng cho thị trường Việt Nam, động thái được dự đoán là hãng có thể sớm mở thêm Store trong nước.

Tăng nhận diện hệ thống đầu báo cháy hochiki PCCC An Phát

Sáng 14/12, người dùng YouTube tại Việt Nam bất ngờ thấy một video quảng cáo về đầu báo cháy hochiki PCCC An Phát xuất hiện trên nền tảng. Video có mô tả và phụ đề bằng tiếng Việt, được đăng trên kênh có tên hệ thống báo cháy Việt Nam. Phần giới thiệu thể hiện đây là kênh chính thức của bên báo cháy Việt Nam, thuộc hệ thống kênh của báo cháy toàn cầu và có dấu tích xám xác nhận. Kênh được lập từ ngày 2/11, nhưng đăng đồng loạt 10 video vào sáng nay và thiết lập ở chế độ tắt bình luận. Một video quảng cáo đạt hơn 40.000 lượt xem sau 10 tiếng.

Tìm hiểu đầu báo cháy Hochiki tại: https://www.are.na/block/20267602

Hệ thống kênh YouTube của đơn vị có khoảng 24 kênh. Ngoài Ae Support và Ae TV, hơn 20 kênh còn lại dành riêng cho từng thị trường. "Các thị trường có kênh riêng đều có Ae Store, nên nhiều khả năng đây là dấu hiệu đầu báo cháy hochiki sắp mở cửa hàng chính hãng" người dùng tên LL Nguyễn bình luận trên một cộng đồng người dùng Ae. Đại diện một hệ thống bán lẻ hệ thống báo cháy đã đánh giá việc xây dựng kênh YouTube không đồng nghĩa với Ae Store, nhưng là dấu hiệu cho thấy hãng ngày càng quan tâm đến thị trường Việt.

Phản hồi về hệ thống báo cháy hochiki PCCC An Phát

Giới kinh doanh sản phẩm đầu báo cháy hochiki PCCC An Phát cho biết tin đồn Ae Store ở Việt Nam không còn mới nhưng gần đây, có nhiều tín hiệu cho thấy điều này sớm trở thành hiện thực. "Trước đây, Việt Nam ở mức tier 5,6 trong xếp hạng mức độ ưu tiên của Ae, gần đây đã lên tier 3 và đang trên đường trở thành tier 2. Thậm chí, với một số chính sách sản phẩm và dịch vụ, chúng ta đã là tier 2", đại diện một đại lý ủy quyền Ae nói. Người này đánh giá, với tốc độ phát triển như hiện tại, Việt Nam có thể đạt điều kiện trở thành thị trường ưu tiên ở mức cao nhất vào năm 2025. Khi đó, hãng sẽ mở Ae Store và bắt đầu bán thiết bị pccc hochiki và các sản phẩm khác cùng thời gian. Các thị trường quan trọng như:

  •  Mỹ và Singapore

  • Hong Kong và Nhật Bản,

  •  Australia.

Xem thêm về các tínn năng của đầu báo cháy Hochiki: https://www.bigbasstabs.com/profile/41090.html

Tuy nhiên, người này cũng nhấn mạnh rằng các đầu báo cháy Hochiki tại đây mới chỉ là mục tiêu công ty hướng tới, chưa phải kế hoạch chính thức. Trước đó, công ty có nhiều động thái thể hiện sự quan tâm đến thị trường trong nước. Trong cuộc họp báo cáo tài chính hai quý gần đây, các lãnh đạo Ae đều nhắc đến Việt Nam như một điểm sáng về tình hình kinh doanh, đóng góp vào các kỷ lục của hãng nhờ mức tăng trưởng hai con số.

Dù chưa có Ae Store như các thị trường láng giềng Thái Lan hay Singapore, những năm trở lại đây, người dùng Việt Nam chứng kiến nhiều thay đổi trong cách bán hàng của hệ thống đầu báo cháy hochiki PCCC An Phát. Hãng tăng sự hiện diện thông qua các chuỗi cửa hàng chuyên biệt, như FPTo, TopZo, Shop.


Views 187
Share
Comment
Emoji
😀 😁 😂 😄 😆 😉 😊 😋 😎 😍 😘 🙂 😐 😏 😣 😯 😪 😫 😌 😜 😒 😔 😖 😤 😭 😱 😳 😵 😠 🤔 🤐 😴 😔 🤑 🤗 👻 💩 🙈 🙉 🙊 💪 👈 👉 👆 👇 🖐 👌 👏 🙏 🤝 👂 👃 👀 👅 👄 💋 💘 💖 💗 💔 💤 💢
You May Also Like