Kem duong trang da The Body Shop co gi ma lai noi troi

Kem dưỡng trắng da The Body Shop là gì? Tại sao ngày càng có nhiều người ưu chuộng tin dùng sử dụng sản phẩm. Kem dưỡng trắng da The Body Shop là một sản phẩm chăm sóc da được tinh chiết từ nhiều dưỡng chất. Ngày nay, sản phẩm đang trở thành một trong những bước chăm sóc da không thể thiếu của đông đảo tín đồ chăm sóc trắng da.


Bàn luận về kem dưỡng trắng da The Body Shop




Gần đây, kem dưỡng trắng da The Body Shop đã đưa ra một topic thảo luận vô cùng sôi nổi trên nền tảng mạng xã hội là Facebook. Topic có nội dung như sau: “Tặng quà cho nữ giới vào ngày 08/03 là một điều bắt buộc”. Phần lớn các bạn nữ đều tán thành với quan điểm trên, còn lại nhiều bạn nam phản đối vì cho rằng tặng quà hay không là do tấm lòng của họ chứ không thể ép buộc điều này được.

Sau tranh cãi, The Body Shop đã nhanh chóng tận dụng cơ hội để truyền thông về kem dưỡng trắng da của họ - sản phẩm mới của doanh nghiệp trong năm nay. Doanh nghiệp đã thông minh gợi ý cho những cánh mày râu dành tặng người con gái đặc biệt của họ trong dịp đặc biệt này.


Để nắm các thông tin liên quan đến sản phẩm vui lòng bấm tại đây: See more

Kem dưỡng trắng da The Body Shop phù hợp với nhiều lứa tuổi từ những bạn nữ thuộc độ tuổi đôi mươi đến những phụ nữ trung niên. Đay là món quà thích hợp cho những người nam giới dành tặng vừa ý nghĩa lại vừa thiết thực. Sản phẩm vừa có thể dành tặng cho mẹ của họ khi sản phẩm chống lão hoá, tăng độ trẻ trung khi gia tăng lượng collagen có trong da, vừa có thể dành tặng cho bạn gái khi sản phẩm dưỡng ẩm và dưỡng trắng da mang lại cho họ vẻ đẹp mịn màng.


Bên cạnh đó The Body Shop cũng đưa ra một vài gợi ý quan trọng để giúp nam giới chọn ra những món quà phù hợp nhất để dành tặng theo thứ tự sau:
- Đầu tiên, xác định đối tượng nhận quà
- Thứ hai, chi phí mua quà tặng
- Thứ ba, phương thức khi tặng

Kem dưỡng trắng da The Body Shop vừa đủ tiêu chí lựa chọn quà tặng ngày 8.3 ý nghĩa  để dành tặng mà ai cũng hài lòng. The Body Shop muốn truyền tải một thông điệp đến tất cả giới đàn ông rằng: “Ngày 08/03 là một dịp vô cùng thích hợp để tri ân "một nửa thế giới" - những người phụ nữ ý nghĩa trong cuộc đời chúng ta.


Kem dưỡng trắng da The Body Shop giao diện mới




Hàng nghìn người đã tham gia buổi ra mắt sản phẩm kem duong trang da do The Body Shop tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, khoảng 2.000 khách mời đã tham gia ra mắt mang tên “Go Betters" với quy mô lên đến 1 tỷ đồng.  Theo trưởng Ban tổ chức của giải chạy, qua hoạt động này The Body Shop mong muốn có thêm sự đồng hành của nhiều nhà đầu tư vào doanh nghiệp hơn, vì một thị trường làm đẹp Việt Nam phát triển. Đồng thời còn mang đến thay đổi tích cực cho xã hội.

Đây là buổi ra mắt kem dưỡng trắng da đồng thời là lễ nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày hệ thống đầu tiên của The Body Shop gia nhập vào thị trường Việt Nam. Dịp này, The Body Shop tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện ý nghĩa "The Body Shop - 10 năm Ưu Việt", được tổ chức ngày 20 và ngày 21.3.2023 tại 5 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, Phan Thiết, Cần Thơ và TP.Hồ Chí Minh:
- Mở màn là giải chạy Happy Run tại Đà Nẵng và Phan Thiết thu hút 2.5000 người từ cộng đồng yêu thể thao tham gia.
- Thứ hai là giải chạy trực tuyến của The Body Shop cũng sẽ tổ chức từ một tuần sau đó mục tiêu cần đạt được là tổng quãng đường 2 triệu km trên tổng số người tham gia.


Kem dưỡng trắng da The Body Shop thành phần nổi bật




Kem dưỡng trắng da The Body Shop với chiết xuất quả camu, có thể thay thế kem chống nắng hằng ngày bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, chống lại tác hại từ tia UVA hay UVB , tăng sự đàn hồi cho da, cho da trắng, sáng, khỏe, ngăn ngừa lão hoá tối đa nhất. Tuy nhiên sản phẩm vẫn có những điểm hạn cần cải thiện khi kết cấu khá đặc nên dễ gây bí bách cho người sử dụng. Vì sản phẩm kết hợp quá nhiều tính năng nên việc dưỡng ẩm không đủ cho da khi mà khí hậu hanh khô hay ở một số vùng lạnh.

Với những tính năng vượt trội như vậy, sản phẩm kem dưỡng trắng da của The Body Shop  đắng là một sự lựa chọn kinh tế vô cùng hợp lý cho các bạn muốn chăm sóc da một cách hiệu quả kết hợp mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian cũng nhiều chi phí khi chăm sóc da. Bên cạnh đó, với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm linh hoạt, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng và trải nghiệm sản phẩm tại đây.


Tại sự kiện, người tham gia được trải nghiệm các dòng sản phẩm mới đến từ thương hiệu, nổi bật trong đó chính là dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da, sử dụng công nghệ mới nhất  Anh quốc, tham quan mô hình cửa hàng trực tuyến mới từ hệ thống của doanh nghiệp, cũng như hòa mình với nhiều hoạt động giao lưu và vui chơi dành cho những người tham quan quan.


Nguồn: https://community.sw.siemens.com/s/feed/0D54O00007yTyHBSA0

Views 158
Share
Comment
Emoji
😀 😁 😂 😄 😆 😉 😊 😋 😎 😍 😘 🙂 😐 😏 😣 😯 😪 😫 😌 😜 😒 😔 😖 😤 😭 😱 😳 😵 😠 🤔 🤐 😴 😔 🤑 🤗 👻 💩 🙈 🙉 🙊 💪 👈 👉 👆 👇 🖐 👌 👏 🙏 🤝 👂 👃 👀 👅 👄 💋 💘 💖 💗 💔 💤 💢
You May Also Like