Cách Bắt Kèo Hiệp 1 – Kèo Cả Trận Ăn Tiền Hiệu Quả Nhất

Kèo hiệp 1 – kèo cả trận sẽ có rất nhiều biến số cần xem xét và được coi là có rủi ro cao ngay cả đối với những người anh em đã chơi chuyên nghiệp.

Kết quả hiệp 1 – kèo cả trận (HT-FT) là một trong những kết quả khó dự đoán nhất

Hôm nay Soikeo79 sẽ hướng dẫn anh em mới chơi cách bắt kèo hiệp 1 – kèo cả trận hiệu quả nhất nhé.

Để thắng cược bóng đá nửa trận/ kèo cả trận/cả trận, anh em phải dự đoán tỷ số chính xác ở hiệp một và tỷ số chính xác ở cả trận trong kèo cá cược 1X2, xem xét tất cả các biến số và số liệu thống kê trước khi trận đấu bắt đầu.

keo co hoi kep la gi keo kep double chance soikeo79 12 20

Trong bài viết này, Soikeo79 sẽ chỉ cho anh em cách đọc kèo, tìm kiếm kèo tốt hơn trước khi đặt cược hiệp 1/ cả trận, thường được ký hiệu trên bảng kèo bóng đá là HT-FT.

Bắt kèo hiệp 1 cho đội có sức mạnh áp đảo hơn

Quyết định lựa chọn đội có sức mạnh hơn hẳn đối thủ luôn là lựa chọn đáng tin cậy nhất, nhưng anh em vẫn cần lưu ý những biến số nhất định để tối đa hóa lợi nhuận của mình. Chúng ta hãy cùng nhìn lại trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh giữa Bournemouth và Arsenal.

keo hiep 1 ca tran soikeo 79 arsenal

Trong trường hợp này, Arsenal/Arsenal có nghĩa là Arsenal sẽ dẫn trước từ hiệp 1, và giành chiến thắng chung cuộc trong cả trận đấu. Tỷ lệ cược này cũng cao hơn đáng kể so với kèo chỉ tính Arsenal giành chiến thắng chung cuộc.

Hãy nhớ rằng, việc phân tích trước trận đấu là yếu tố rất quan trọng để quyết định việc anh em thắng hay thua cược. Với những số liệu thống kê chi tiết, hãy cùng Soikeo79 phân tích lý do tại sao việc bắt kèo hiệp 1 và kèo cả trận cho Arsenal là một lựa chọn an toàn cho anh em.

keo hiep 1 ca tran soikeo 79 bang keo

Nhìn vào kết quả trên, chúng ta có thể thấy phong độ của Bournemouth đang ở mức thấp nhất và chênh lệch hoàn toàn so với Arsenal đang thi đấu rất năng nổ. Với hiệu suất trung bình 1,83 bàn thắng/trận tại Premier League, trong đó Bournemouth đã để thủng lưới 1,83 trên tất cả các trận, là kịch bản hoàn hảo để hàng công của Arsenal có thể thoải mái bắn phá khung thành đối phương.

Nhìn vào các đội bóng hàng đầu khác từ các giải đấu ít phổ biến hơn (như PSV, Feyenoord, Sparta Praga, Ferencvaros, v.v.) nơi sự cạnh tranh không quá cao như Ngoại hạng Anh. Các đội này cũng có khả năng cao sẽ ăn được kèo hiệp 1 và cả trận khi gặp nhiều đội lót đường trong giải. Anh em có thể sử dụng chiến thuật tương tự khi các đội này thi đấu trên sân nhà nhưng tỷ lệ cược sẽ giảm đáng kể.

Những yếu tố cần cân nhắc:

  • Thời gian của giải đấu: Ở những vòng đầu tiên của mùa giải, những CLB lớn thường sẽ sử dụng đội hình B để các trụ cột được nghỉ ngơi nhiều hơn.

  • Chấn thương của các trụ cột

  • Tình hình chuyển nhượng của các đội bóng kèo dưới

  • Phong độ thường thấy của một số CLB đặc thù: như Arsenal thường có phong độ rất tốt ở nửa đầu của mùa giải, và Man Utd hay để mất điểm với các đội bóng yếu hơn cũng trong giai đoạn này.

Đọc thêm bài viết tại đây: Cách bắt kèo hiệp 1 - kèo cả trận

Views 374
Share
Comment
Emoji
😀 😁 😂 😄 😆 😉 😊 😋 😎 😍 😘 🙂 😐 😏 😣 😯 😪 😫 😌 😜 😒 😔 😖 😤 😭 😱 😳 😵 😠 🤔 🤐 😴 😔 🤑 🤗 👻 💩 🙈 🙉 🙊 💪 👈 👉 👆 👇 🖐 👌 👏 🙏 🤝 👂 👃 👀 👅 👄 💋 💘 💖 💗 💔 💤 💢
You May Also Like