Citizen EW3252-07A

Phiên bản đồng hồ nữ Citizen EW3252-07A được trang bị bộ máy Eco-Drive công nghệ mới nạp năng lượng bằng ánh sáng. Trang bị nhiều tính năng tiện ích giúp hỗ trợ khách hàng xem giờ và còn mang đến vẻ đẹp thời trang, tạo điểm nhấn cho những bộ trang phục thêm sang trọng.

  Mời bạn xem trang web bán đồng hồ chính hãng

Đặc điểm chi tiết trong thiết kế đồng hồ nữ Citizen EW3252-07A

● Trước đây, công nghệ Eco-drive chủ yếu được trang bị cho những sản phẩm dành cho nam giới, nhưng giờ đây bộ máy còn được áp dụng cho cả phái đẹp. Cụ thể là chiếc đồng hồ nữ Citizen EW3252-07A.

● Đồng hồ Citizen EW3252-07A sở hữu công nghệ vượt trội, cải tiến về chất lượng, chú trọng về thiết kế, bộ máy bên trong vận dụng được nguồn năng lượng ánh sáng giúp cho phái đẹp có thể tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời bộ máy còn góp phần bảo vệ môi trường.

Thiết kế mặt số hiện đại

● Được trang bị kính Sapphire có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước cao cùng tầm nhìn chân thật nhờ tính năng khó đục theo thời gian. Mang nhiều ưu điểm vượt trội nên khách hàng thoải mái vận động mà không lo bị ảnh hưởng.

● Đồng hồ Citizen EW3252-07A mang đậm phong cách Vintage với thiết kế số La Mã cho vị trí 6 và 12 giờ, kim chỉ và vạch số thanh mảnh xen kẽ mang đến vẻ đẹp vừa hiện đại vừa hoài cổ cho bộ phận mặt số.

● Trang bị chức năng lịch ngày tại vị trí hướng 3 giừo giúp cho các nàng sử dụng và sắp xếp thời gian cũng như công việc một cách hiệu quả.



Mặt kính sapphire sáng bóng và chịu lực tốt của đồng hồ nữ Citizen EW3252-07A



Dây da thời trang trẻ trung

● Nhằm mang đến vẻ đẹp thời trang trẻ trung cho phiên bản Citizen EW3252-07A nên hãng đã quyết định lựa chọn dây da cho đồng hồ này. Được làm từ chất liệu dây da chính hãng nên bề mặt da mềm mại và có những đường vân nổi đẹp mắt.

● Hai bên viền của dây đeo là đường chỉ may với những mũi kim đều nhau cho thấy sự tỉ mỉ trong quá trình gia công sản phẩm. Với chất liệu da chính hãng khách hàng sẽ không gặp phải tình trạng ám mùi cơ thể, bí bách khó chịu cho da.

Chức năng của bộ máy bên trong

● Sử dụng bộ máy năng lượng ánh sáng với công nghệ hiện đại, có khả năng chuyển hoá những tia bức xạ ánh sáng thành nguồn điện cung cấp năng lượng cho những chuyển động bên trong. Hấp thụ ánh sáng từ nhiều nguồn khác nhau, kể cả ánh sáng từ bóng đèn huỳnh quang.

● Mang đến nhiều tiện ích hơn so với những dòng máy khác như máy cơ và máy Quartz. Với công nghệ Eco-Drive khách hàng không cần tốn công sức để lên dây cót bằng tay như máy cơ, hay thay pin định kỳ như máy Quartz.

 Xem ngay 9 rủi ro khi săn đồng hồ Sale nước ngoài - Nên hay không?



Thiết kế dây da trẻ trung của đồng hồ nữ Citizen EW3252-07A



Thông số sản phẩm

Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: EW3252-07A
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 27 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

 Xem ngay>>> https://imageevent.com/pedrodavidson/topcactrangweborderdonghomynhatuytinnhat

Giá bán và chính sách bảo hành

● Giá bán của sản phẩm là 6.600.000 VNĐ (cập nhật ngày 23/06/2022) mang đến cho phái đẹp một sản phẩm không chỉ có vẻ đẹp về kiểu dáng mà còn có chất lượng hoạt động bền bỉ.

● Với chính sách bảo hành quốc tế 1 năm và bảo hành tại Hải Triều 5 năm thì độ bền và chất lượng của sản phẩm luôn được duy trì ổn định.

ABCTIEN - BQHUY-HYEN (20231512)


Views 73
Share
Comment
Emoji
😀 😁 😂 😄 😆 😉 😊 😋 😎 😍 😘 🙂 😐 😏 😣 😯 😪 😫 😌 😜 😒 😔 😖 😤 😭 😱 😳 😵 😠 🤔 🤐 😴 😔 🤑 🤗 👻 💩 🙈 🙉 🙊 💪 👈 👉 👆 👇 🖐 👌 👏 🙏 🤝 👂 👃 👀 👅 👄 💋 💘 💖 💗 💔 💤 💢
You May Also Like