Trò chơi thẻ giao dịch Pokemon 56 68 lòng hiếu khách của erika : hiếm : số phận ẩn giấu trò chơi thẻ giao dịch từ thẻ đồi uk


Trang wiki này dựa trên danh sách game bài 68 chuyên môn gốc của Nordier, như được liệt kê bên dưới trong các nguồn. Jaques of london tiếp tục duy trì di sản chơi bài của riêng mình với các thiết kế bài chơi gia đình hạnh phúc của chúng tôi. Đội nào trả giá cao nhất phải đặt giá thầu của mình để ghi điểm. Khi kết thúc ván bài, các đội sẽ tính điểm của mình và cộng điểm của bất kỳ cuộc hôn nhân nào được gọi là. Sau khi người chơi đặt giá thầu, người chơi đặt giá thầu cao nhất sẽ bắt đầu chơi.


Điểm được phân bổ giữa các thẻ như trong bảng. Một bộ sưu tập các trò chơi arcade cổ điển được chuyển thể thành trò chơi bài. Đối với đối thủ, cứ 33 điểm thì ghi một điểm trên phiếu ghi điểm. Đối với nhóm đấu thầu, nếu họ đã đặt giá thầu, hãy ghi một điểm trên thẻ điểm cho mỗi 33 điểm.


Hơn nữa, các trò chơi bài được xây dựng với các thuật toán phức tạp để đảm bảo lối chơi công bằng và ngăn chặn mọi hình thức gian lận hoặc thao túng. Nếu một cầu thủ có khả năng chơi cao hơn thì họ phải chơi cao hơn. Nếu người chơi không có quân bài dẫn đầu nhưng có quân bài tẩy thì người chơi phải chơi quân bài tẩy. Đây có thể là một cách hữu ích để loại bỏ quân át chủ bài khỏi đối thủ của bạn đồng thời loại bỏ các quân bài có điểm thấp, I.E., quân 9. Nếu người chơi không có quân bài dẫn đầu hoặc quân át chủ bài, đồng đội của anh ta có thể tự do chơi bất kỳ quân bài nào còn lại.


Người chiến thắng ghi được giá trị của hai lá bài trong trò lừa, như thể hiện ở bảng trên. Người chơi phải nhớ mình đã lấy được bao nhiêu điểm vì điểm của họ có thể không được ghi lại và không được phép xem lại các thủ thuật trước đó. Sau khi chơi trò lừa, người chiến thắng sẽ lấy lá bài trên cùng của lá bùa để bổ sung vào ván bài của mình, sau đó người thua cuộc cũng làm như vậy. Với các bộ bài truyền thống, bridge, canasta và bài chơi gia đình hạnh phúc có sẵn, jaques có mặt ở đây để đảm bảo rằng thời gian chơi sẽ không bao giờ bị lãng phí khi chơi bài ngẫu nhiên. Cho dù tập trung vào trò chơi gia đình hay một đêm chơi bài poker cao cấp hơn, các trò chơi bài jaques of london đều là một bộ bài đầy thú vị.


Views 86
Share
Comment
Emoji
😀 😁 😂 😄 😆 😉 😊 😋 😎 😍 😘 🙂 😐 😏 😣 😯 😪 😫 😌 😜 😒 😔 😖 😤 😭 😱 😳 😵 😠 🤔 🤐 😴 😔 🤑 🤗 👻 💩 🙈 🙉 🙊 💪 👈 👉 👆 👇 🖐 👌 👏 🙏 🤝 👂 👃 👀 👅 👄 💋 💘 💖 💗 💔 💤 💢
You May Also Like