Citizen NH8363-14H

Citizen đã và đang dần tạo dựng được tên tuổi trên thị trường nhờ những chiếc đồng hồ có mức giá rẻ nhưng chất lượng tuyệt vời. Đồng hồ nam Citizen NH8363-14H là một trong những chiếc đồng hồ được trang bị bộ máy cơ giá rẻ. Mặc dù giá không cao nhưng người dùng cũng như các chuyên gia đều khen ngợi chiếc đồng hồ này vì thiết kế và hiệu suất tuyệt vời của nó.

Nam tính và mạnh mẽ với đồng hồ nam Citizen NH8363-14H giá chỉ hơn 5 triệu

Citizen là một trong 5 thương hiệu đồng hồ Nhật Bản hàng đầu trên thị trường hiện nay. Citizen đã không chỉ tập trung vào các tính năng của đồng hồ; họ cũng đã dành rất nhiều thời gian để thiết kế đồng hồ.

Đồng hồ Citizen được biết đến là hoạt động trơn tru và cũng có thể chịu được thời gian sử dụng lâu dài mà không có dấu hiệu xuống cấp.

Phiên bản Citizen NH8363-14H là một chiếc đồng hồ có vẻ ngoài thanh lịch và cổ điển.

Xem ngay Shop Đồng Hồ Hải Triều

Thông tin và thiết kế mặt số đồng hồ

Nhìn chung, chiếc đồng hồ vẫn mang dáng vẻ của một chiếc đồng hồ Citizen truyền thống, với kiểu dáng đơn giản nhưng cổ điển trên mặt.

Một điểm đặc biệt của sản phẩm này là tông màu trầm trên mặt đồng hồ, sự kết hợp giữa màu đen và màu sáng hơn tạo nên vẻ nam tính và nổi bật cho chiếc đồng hồ khi đeo.

Citizen quyết định không để mặt đồng hồ trở nên nhàm chán hay nhạt nhòa, vì vậy họ đã quyết định thêm ba tầng quay số khác nhau vào mặt đồng hồ.

Tầng thứ nhất chứa kim đồng hồ và các vạch rất mảnh, cũng như ô lịch hiển thị giây. Tầng thứ hai chứa các mốc giờ và tầng thứ ba chứa mặt đồng hồ chính.

Trên mặt đồng hồ, Citizen đã bổ sung thêm các cọc số La Mã màu vàng sang trọng và nổi bật giúp người tiêu dùng xác định thời gian chính xác hơn.

Các chữ số này giống hệt các chữ số La Mã thông thường, chỉ khác là chúng được tô điểm bằng màu vàng. Ngoài việc giúp người tiêu dùng cho biết thời gian chính xác hơn, các mốc phút cũng được sử dụng để ngăn đồng hồ mất độ chính xác khi đeo trên cổ tay người dùng.

Citizen đã quyết định sử dụng một loại kính cứng (Mineral Crystal) cho mặt đồng hồ để giúp bảo vệ nó khỏi bị hư hỏng nếu đồng hồ bị rơi.

Citizen đã chọn thép không gỉ chắc chắn cho vỏ đồng hồ, khung bezel và núm vặn (mặc dù kính không chống xước như kính sapphire nhưng nó làm tốt nhiệm vụ bảo vệ đồng hồ khỏi các tác nhân bên ngoài.


Vật liệu cao cấp trên đồng hồ nam Citizen NH8363-14H

Thông tin và thiết kế dây đeo đồng hồ

Ngoài ra, da đã được chọn cho dây đeo của đồng hồ.

Dây da của Citizen NH8363-14H phải được làm sạch thường xuyên và không để gần nước. Dây đồng hồ phải được đeo lỏng lẻo và có thể gây hôi nếu đeo quá chặt.

Thông tin và thiết kế bộ máy đồng hồ

Trọng lượng của đồng hồ nhỏ gọn, và bản thân đồng hồ cũng được đánh giá cao về tính nghệ thuật lẫn chất lượng sản phẩm

Thương hiệu Citizen không chỉ đạt tiêu chuẩn Movt của Nhật Bản về chất lượng mà còn Bộ chuyển động cũng được sản xuất bởi thương hiệu Miyota

Xem thêm shop đồng hồ nam nữ chính hãng


Bộ máy Nhật chính hãng của đồng hồ nam Citizen NH8363-14H

Thông số của sản phẩm

Thương Hiệu: Citizen

Số Hiệu Sản Phẩm: NH8363-14H

Xuất Xứ: Nhật Bản

Giới Tính: Nam

Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

Máy: Automatic (Tự Động)

Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

Đường Kính Mặt Số: 41 mm

Bề Dày Mặt Số: 11.2 mm

Niềng: Thép Không Gỉ

Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng

Màu Mặt Số: Đen

Chống Nước: 5 ATM

Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ

Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

Tìm hiểu Tiệm Đồng Hồ Hải Triều

Giá bán của phiên bản đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

Phiên bản Đồng hồ Citizen NH8363-14H có mức giá xấp xỉ 5 triệu đồng

ABCANH-Ngocbich20210806 - NHOanh20240509


Views 48
Share
Comment
Emoji
😀 😁 😂 😄 😆 😉 😊 😋 😎 😍 😘 🙂 😐 😏 😣 😯 😪 😫 😌 😜 😒 😔 😖 😤 😭 😱 😳 😵 😠 🤔 🤐 😴 😔 🤑 🤗 👻 💩 🙈 🙉 🙊 💪 👈 👉 👆 👇 🖐 👌 👏 🙏 🤝 👂 👃 👀 👅 👄 💋 💘 💖 💗 💔 💤 💢
You May Also Like